top of page

Dịch vụ Email Marketing

Updated: Aug 14, 2020

Email Marketing là gì?

Email Marketing là chiến lược marketing mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thực hiện quá trình cá nhân hóa nội dung và xây dựng mối quan hệ nuôi dưỡng khách hàng.


Ngoài ra Email Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí marketing. Từ đó, mang lại nhiều đơn hàng giá trị, hiệu quả và tạo dựng nên sự chuyên nghiệp khi thực hiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng…


Tại GTV SEO nền tảng Chiến lược Email Marketing tốt nhanh dành cho bạn


Điều bạn cần, tất cả có tại GTV SEO.


Chúng tôi, trân trọng và cảm thấy hạnh phúc khi bạn lựa chọn Dịch vụ Email Marketing tại GTV SEO. Vì vậy, tất cả các giải pháp tiếp thị qua email và các nền tảng tốt nhất như: Hubspot - SaleForce - Infusionsoft/Keap - GetReponse chúng tôi sẽ dành cho doanh nghiệp bạn.


Mọi thứ bạn không cần phải lo lắng, vì mọi dữ liệu sẽ được quản lý và theo dõi tự động thông qua các nền tảng CRM & Automation tối tân nhất thế giới.



Infusionsoft/Keap - Nền tảng tích hợp tự động hóa tiếp thị và sale bao gồm CRM - quản lý quan hệ khách hàng và công cụ xây dựng marketing automation


HubSpot - Nhà phát triển và cung cấp hàng đầu nền tảng tích hợp tiếp thị, bán hàng và dịch vụ, giúp triển khai inbound và outbound marketing mạnh mẽ.


GetResponse - Một nền tảng Email Marketing cho phép bạn tạo một danh sách marketing có giá trị để phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, xây dựng cơ sở khách hàng phù hợp.


Salesforce - Một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mang các công ty và khách hàng lại với nhau. Đây là một nền tảng CRM tích hợp cung cấp cho tất cả các phòng ban của doanh nghiệp.


Điều gì tại GTV SEO là sự lựa chọn phù hợp cho bạn


Tối ưu chi phí đầu tư - Doanh thu đạt tối đa


Dựa vào mô hình tăng trưởng doanh nghiệp bạn, chúng tôi nắm bắt phương thức phù hợp thúc đẩy doanh nghiệp bạn phát triển theo mục tiêu Tối ưu chi phí đầu tư - Doanh thu đạt tối đa và thiết lập, đo lường các KPI thực sự quan trọng.


GTV SEO với kinh nghiệm thực chiến tốt nhất


Trong suốt quá trình đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên hành trình đứng TOP, GTV SEO biết chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp là khác nhau, cũng như biết đâu là chìa khóa thành công dành riêng cho bạn. GTV SÉO sẽ mang lại sự thành công như bạn mong đợi.


Sự minh bạch luôn được thực thi tại GTV SEO


GTV SEO, chúng tôi triển khai hệ thống theo dõi và phân tích hiệu suất chiến lược chặt chẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt công đoạn đang thực hiện, thường xuyên theo dõi và báo cáo định kỳ.


3 Giai đoạn triển khai chiến lược Email Marketing tạo nên thành công của bạn


Lead tăng trưởng


GTV SEO tiến hành thiết lập và cấu hình các nền tảng Quản lý Khách hàng và Marketing Automation trên website/landing pages, theo dõi hành vi của người dùng, tạo lập chiến dịch chuyển đổi thành Lead (tập hợp đối tượng khách hàng có phản hồi hoặc thể hiện sự quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp).


Tỷ lệ Sale tăng trưởng


Tại quá trình này, đội ngũ GTV SEO chúng tôi, bắt đầu chiến dịch Nuôi dưỡng với các kịch bản tự động (workflow). Tạo lập giả thuyết định điểm cho Lead (Scoring lead), từ đó xác định nhóm khách hàng tiềm năng nào đã sẵn sàng mua hàng.


Thiết kế đa dạng các chiến lược Upsell, Cross Sell, Ra mắt sản phẩm mới, Khuyến mãi… Tăng trưởng doanh số trên nhóm khách hàng đã nuôi dưỡng.


Tối đa mục tiêu lợi nhuận (ROI)


Tiếp theo dựa vào nguồn Lead đã tạo mới và chuyển đổi từ các kênh xác hội như: Facebook, Google, Báo chí... Chúng tôi, kết nối dữ liệu bán hàng từ Online đến Offline, tạo nên bức tranh toàn diện về ROI và kết hợp với quá trình thử nghiệm các giả thuyết tối ưu chỉ số liên tục, nhằm đạt mức lợi nhuận mong muốn.


Quy trình GTV SEO triển khai dịch vụ Email Marketing


Hiểu yêu cầu doanh nghiệp bạn


GTV SEO bắt đầu với quy trình tư vấn, cùng bạn trao đổi, tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp bạn yêu câu. Để thực hiện quá trình thiết kế quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, quy trình bán hàng phù hợp và theo dõi dựa trên mục tiêu ưu tiên đạt hiệu quả như bạn mong đợi.


Hồ sơ khách hàng được thiết lập


Chúng tôi sẽ thiết lập hồ sơ các nhóm khách hàng tùy chỉnh trong CRM dựa trên dữ liệu thiêu thập được về khách hàng tiềm năng, khách hàng mới của doanh nghiệp.


Di chuyển dữ liệu từ nền tảng hiện tại của bạn


Tại giai đoạn này, GTV SEO chúng tôi, sẽ chuyển tất cả dữ liệu về danh sách khách hàng, chiến dịch tự động, lịch sử email từ các hệ thống cũ sang nền tảng CRM mới cho doanh nghiệp bạn


Thiết lập vai trò đội ngũ


Tiếp theo, chúng tôi sẽ thiết lập và cấp quyền làm người dùng trong nền tảng, điều chỉnh quyền truy cập với các mức cấp phép khác nhau theo yêu cầu đến đội ngũ của doanh nghiệp bạn.


Thiết lập quy trình bán hàng


Trong quy trình này, chúng tôi tiến hành thiết lập quy trình bán hàng tùy chỉnh phù hợp với quy trình bán hàng. Quá trình này sẽ, giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt hành trình của khách hàng tiềm năng theo giai đoạn, cũng như tiềm năng doanh thu và các bước cần triển khai.


Tích hợp các biểu mẫu phù hợp trên website


Đây là quy trình cho phép doanh nghiệp bạn thấy mọi tương tác của khách hàng tiềm năng với website theo thời gian. Tất cả các biểu mẫu, tình hình chuyển đổi sẽ được cập nhật trên website và trang bán hàng. Nhờ vậy, dữ liệu về khách hàng tiềm năng mới dễ dàng được tích hợp vào nền tảng CRM.

Sau đó, chúng tôi tạo ra tất cả các tác vụ cần thiết được tự động hóa trong hệ thống.


Ví dụ: Khi một khách hàng tiềm năng xuất hiện, một lead mới với đầy đủ thông tin sẽ được tạo ra trong kênh bán hàng, gửi đến người quản lý bán hàng để sắp xếp nhiệm vụ cho nhân viên bán hàng.


Phát triển Chiến dịch tự động hóa marketing


GTV SEO sẽ phát triển các chiến dịch tự động hóa marketing, bao gồm: Trình tự nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, quy trình bán hàng, chuỗi khách hàng, xem xét và yêu cầu giới thiệu.


Thiết lập bảng điều khiển báo cáo


Để kết thúc việc thiết lập CRM mới, dữ liệu bán hàng CRM sẽ được đưa vào bảng điều khiển báo cáo. Dựa vào các dữ liệu được hệ thống và tổng hợp mới này, doanh nghiệp sẽ có được một cái nhìn tổng quan về hiệu suất marketing, lẫn kết quả bán hàng trên một nền tảng duy nhất.


Đào tạo đội ngũ


Quy trình cuối cùng này sẽ cung cấp kiến thức và hướng dẫn cách sử dụng nền tảng cho thành viên trong đội ngũ của bạn. Nhằm hỗ trợ các thành viên nhanh chóng làm quen, sử dụng nền tảng thuần thục, đẩy nhanh tiến độ ứng dụng vào quy trình chăm sóc, thu hút khách hàng.


Tư vấn Dịch vụ Email Marketing cho tôi ngay


Đánh giá của khách hàng


Dịch vụ Email Marketing GTV SEO giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc vì có thể đáp ứng tất cả các tính năng marketing tự động có ích. Tôi thích nhất tính năng theo dõi các thông tin quan trọng giúp phân khúc khách hàng, tăng khả năng tiếp cận.

- Marketing Manager, Đức Dũng -



Dịch vụ email của GTV SEO đưa ra giải pháp tiếp thị email phù hợp, biến kênh email thành phương tiện hoàn hảo giúp khách hàng thấy những gì doanh nghiệp tôi làm, khuyến khích và hữu ích việc nuôi dưỡng họ.

- Content Manager, Tuyết Mai -


Email Marketing là dịch vụ tuyệt vời! Cách rút ngắn quá trình nuôi dưỡng đơn giản nhưng hiệu quả. Nói chung là khuyến khích thử dịch vụ Email Marketing của GTV SEO

- Digital Marketer - Như Quỳnh -


Câu hỏi thường gặp


Những lợi ích hàng đầu mà CRM có thể mang đến cho doanh nghiệp tôi là gì?


Một nền tảng CRM luôn sẵn sàng giúp bạn quản lý các mối quan hệ khách hàng của mình theo quy mô. Nó cho phép bạn hợp lý hóa, tiêu chuẩn hóa và tự động hóa các quy trình tiếp thị và bán hàng của bạn. Đồng thời, cũng có thể đóng một vai trò có giá trị trong báo cáo và hiểu hệ thống, quản lý nhóm bán hàng của bạn.

>> Marketing qua kênh email chỉ là một trong các chiến lược trong


Làm thế nào để bạn quyết định CRM nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi?


Chúng ta sẽ đi từ việc phân tích nhu cầu của doanh nghiệp bạn, thu thập dữ liệu và yêu cầu quy trình kinh doanh để tiến hành nghiên cứu. Sau đó, đánh giá các CRM khác nhau trên thị trường để tìm nền tảng với các tính năng, mức giá phù hợp cho doanh nghiệp bạn.


Bạn có thể di chuyển dữ liệu của tôi từ CRM này sang CRM khác không?


Có thể! Một phần trong quy trình dịch vụ của chúng tôi là di chuyển dữ liệu của bạn từ nhà cung cấp CRM hiện tại sang phần mềm giải pháp của chúng tôi để tối ưu quy trình thiết kế giúp xử lí các vấn đề hiện tại.


Bạn có thể thiết kế và thiết lập tự động tiếp thị tùy chỉnh cho tôi không?


Chắc chắn! Chúng tôi điều hành các hội thảo tự động hóa quy trình kinh doanh để hiểu doanh nghiệp của bạn, vạch ra các quy trình bán hàng và bước qua các tự động hóa tiếp thị khác nhau sẽ tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn.


Bạn có thể tư vấn các tùy chọn thích hợp giữa các hệ thống khác nhau?


Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn! Đội ngũ GTV SEO sẽ đưa ra các đề xuất chiến lược về việc tích hợp CRM, Email Marketing & Automation với bất kỳ hệ thống phụ trợ nào bạn sử dụng để điều hành doanh nghiệp của mình.


Comments


bottom of page